Nguyên tắc phát triển thương hiệu: Hiểu trước, Xây sau

Đối với bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh ở lĩnh vực nào, xây dựng thuơng hiệu là công việc rất cần thiết.

Thương hiệu của bạn là gì tại sao?

Bạn là ai?. Tại sao bạn làm những gì bạn đang làm? Nhu cầu hiện tại của sản phẩm. Nguyên tắc xây dựng thương hiệu Dịch vụ bạn đang tạo ra là gì? Khách hàng. Người tiêu dùng trong tương lai của bạn có nhu cầu tương tự với giải pháp của bạn không?

Điều đầu tiên là trước tiên. Bạn cần phải biết TẠI SAO trước khi một người tiêu dùng sẽ có thể trả lời lý do tại sao họ “cần phải mua”.

Câu chuyện của bạn là gì?

Hãy thành thật với bạn và những người khác cũng sẽ như vậy!

Nhiều thương hiệu thành công nhất trên thế giới không được xây dựng từ mong muốn bán cho một thực thể lớn hơn một cách nhanh chóng. Nguyên tắc xây dựng thương hiệu. Chúng được tạo ra vì một lý do cụ thể: Người sáng lập của họ đã thấy một câu trả lời cho một vấn đề. Cuối cùng người tiêu dùng của họ kết nối với nhu cầu và mong muốn này.

Hãy suy nghĩ về nó theo cách này: Làm thế nào bạn có thể mong đợi để tìm đối tác cuộc sống của bạn nếu bạn không biết bạn là ai và những gì bạn muốn? Tất cả chúng ta đều biết những người không dành thời gian để tìm hiểu chính mình. Và kết thúc hẹn hò nối tiếp và trong quá trình này đã bị kéo ra khỏi bản thân thật của họ.

Chúng ta phải biết những gì chúng ta muốn cho chính mình và được căn cứ vào giá trị bản thân để thể hiện nó. Điều này cũng đúng cho doanh nghiệp, thương hiệu và người tiêu dùng. Làm thế nào bạn có thể hy vọng nắm bắt được lòng trung thành của thương hiệu. Và tạo doanh thu trừ khi bạn có hình ảnh và sản phẩm rõ ràng, nhất quán?. Bạn đơn giản là không thể. Hãy thành thật với bạn.

Lòng trung thành của người tiêu dùng bắt đầu bên trong.

Trong khi tôi là một vận động viên tài trợ, tôi đã làm việc chặt chẽ với một số công ty bao gồm Clifbar, Nike, North Face và Red Bull. Vào năm 1999, một trong những địa chỉ liên hệ của Nike của tôi. Những người đã làm việc với công ty trong một vài năm chuyển sang R & D. Anh di chuyển vì anh muốn thử một cái gì đó mới. “Ồ đúng rồi, họ hoàn toàn ủng hộ chúng ta ở đây. Nếu chúng ta muốn di chuyển và học hỏi điều gì đó mới mẻ, chúng ta có thể! ”. Nike hiểu rằng giá trị của chúng bắt đầu từ bên trong.

“Đào tạo mọi người đủ tốt để họ có thể để lại, đối xử với họ đủ tốt để họ không wan.” – Richard Branson là điều bạn cần lưu ý trong Nguyên tắc xây dựng thương hiệu.

Thương hiệu là tấm gương của bạn

Các từ và âm thanh có năng lượng, nam tính hoặc nữ tính, cũng như hình dạng và màu sắc. Logo, thiết kế, màu sắc, hình dạng sẽ xác định ai ngay lập tức và tiềm thức kết nối với thương hiệu và sản phẩm của bạn.

Tôi không ngạc nhiên khi nghe một người bạn nhiếp ảnh về một thương hiệu cá nhân tôi dành cho. “Lululemon đang gặp khó khăn khi thâm nhập vào thị trường nam …” Logo của họ tròn, nữ tính cũng chính là thương hiệu của họ. Điều này rất quan trọng trong Nguyên tắc xây dựng thương hiệu.

Cũng giống như bạn chọn đưa ra quyết định cho sức khỏe thể chất và tài chính dài hạn của bạn thông qua chế độ ăn uống, tập thể dục hoặc quyết định đầu tư. Làm tương tự cho công ty và thương hiệu của bạn. Bạn ước mơ công ty của bạn sẽ làm gì cho bạn và những người khác?