Một trang đích vững chắc là chìa khóa cho PPC hiệu quả

Rất nhiều chiến dịch quảng cáo  điều hướng người dùng đến trang đích là website của của công ty. Mặc dù cách thực hiện này có thể giúp doanh nghiệp quảng bá thông tin về mình với khách hàng nhưng nó lại không mang lại hiệu quả cao.

Thay vì đưa mọi người đến một trang chung chung, hãy thiết kế trang đích tùy chỉnh với thông tin và ưu đãi phù hợp với nội dung trong quảng cáo. Vậy tại sao phải làm như vậy và thực hiện nó như thế nào, hãy tham khảo bài viết sau đây.

Vai trò của việc thiết lập một trang đích tùy chỉnh

Tăng tỷ lệ chuyển đổi

Thiết kế trang đích tùy chỉnh là một trong những chìa khóa để tăng tỷ lệ chuyển đổi trên quảng cáo. Nội dung quảng cáo phải kể đến những sản phẩm nhất định và làm nổi bật nó để khiến người đọc nhấp vào liên kết quảng cáo, lúc này khách hàng muốn tìm hiểu thêm về một số điều nhất định, chứ không phải được đưa đến một trang tổng quát hơn về doanh nghiệp của bạn.

Nếu đích đến lúc này là trang chủ chắc chắn bạn sẽ làm họ thất vọng về mình vì thứ họ cần không phải là một web với đa dạng thông tin, khách hàng sẽ phải mất thời gian để tìm đến trang họ cần, điều nay có thể khiến họ từ bỏ và rời trang web của bạn ngay lập tức.

Một trang đích vững chắc là chìa khóa cho PPC hiệu quả

Thiết kế một trang đích tùy chỉnh, cung cấp thông tin cho khách hàng bổ trợ quảng cáo và thúc đẩy họ ấn nút mua hàng. Điều này có nhiều khả năng tạo ra phản ứng tích cực ngay lập tức từ người xem.

Giảm thiểu chi phí quảng cáo

Trang đích có tỷ lệ chuyển đổi cao cũng có tác dụng giữ cho giá mỗi nhấp chuột của bạn thấp. Khi tăng tỷ lệ chuyển đổi tức là đang tạo ra nhiều doanh thu hơn từ chiến dịch quảng cáo, điều đó có nghĩa là bạn đang nhận được nhiều lợi nhuận hơn.

Tạp uy tín cho website

Khi chiến dịch quảng cáo của bạn thành công, có nhiều lượt truy cập vào trang web lúc này sẽ được google chú ý và đánh giá cao trang web của bạn. Thứ hạng của web cũng được cải thiện do được google đánh giá tốt.

Vậy, làm thế nào để xây dựng trang đích tuyệt vời

Tạo trang đơn giản nhưng hấp dẫn

Khách hàng truy cập thông tin với một mục đích đã có sẵn trong đầu, họ không cần phải nhiều thông tin. Thứ họ cần là một tiêu đề hấp dẫn, hình ảnh thu hút, rõ nét và những thông tin được mô tả rõ ràng về chi tiết các sản phẩm và dịch vụ bạn đang cung cấp.

Một trang đích vững chắc là chìa khóa cho PPC hiệu quả

Một trang đích vững chắc là chìa khóa cho PPC hiệu quả

Không thể thiếu trong trang đích đó chính là nút kêu gọi hành động. Trước đó thông tin phải đủ thuyết phục họ về một sản phẩm chất lượng có thể mang lại tối đa lợi ích cho họ. Những thông tin này được trình bày một cách hợp lý và khoa học đánh vào tâm lý của người xem để từ đó thôi thúc họ bấm vào nút hành động để tiến hành đặt hàng.

Hãy tập trung vào lời kêu gọi hành động

Trang đích chỉ nên tập trung vào một lời kêu gọi hành động và nó phải liên quan trực tiếp đến ưu đãi sản phẩm đã được nhắc đến ở quảng cáo trước đó.

Một trang đích vững chắc là chìa khóa cho PPC hiệu quả

Nút hành động phải được thiết kế nổi bật, bất kỳ khi nào khách hàng muốn đặt hàng là có thể hiển thị ngay không phải mất thời gian tìm kiếm.

Một trang đích hiệu quả có thể giúp quảng cáo PPC của bạn hoạt động tốt hơn, xếp hạng tốt hơn và tạo ra nhiều doanh thu hơn cho doanh nghiệp.