Hướng dẫn chạy Quảng cáo cho ngành đặc biệt

Bất cứ ngành nghề nào muốn phát triển đều phải có sự đầu tư về chiến dịch Marketing, một trong các kênh marketing đang được nhiều nhà kinh doanh lựa chọn nhất hiện nay phải kể tới Google Adword, vậy làm thế nào để chạy quảng cáo cá cược hiệu quả ?

Khó khăn khi chạy quảng cáo ngành các cược

Cá cược là ngành nhạy cảm không được phép tại Việt Nam, việc chạy quảng cáo trên các nền tảng  như Google gặp khá nhiều khó khăn.

Nhưng trước lợi thế có lượng truy cập lớn và được người dùng Việt cũng như trên thế giới đặc biệt yêu thích các nhà cái không muốn bỏ qua kênh quảng cáo hiệu quả này.

Thách thức đối với người chọn quảng cáo cá cược là phải vượt qua vòng kiểm định của Google cũng như các kênh thông tin của họ. Tuy nhiên cái gì cũng có cách, sau đây là cách chạy quảng cáo gg cho ngành cá cược.

Chuẩn bị ngân sách

chạy quảng cáo

Trước khi chạy quảng cáo phải có sự phân bổ ngân sách, chọn ngân sách phù hợp cho quảng cáo khi đó rồi mới có thể đưa ra kế hoạch phân bổ hợp lý.

Phân bổ ngân sách

Để phân bổ ngân sách đúng, hợp lý, hiệu quả bạn cần phải trả lời được các câu hỏi sau:

Trong chiến dịch sẽ chạy bao nhiêu quảng cáo

Mỗi quảng cáo một ngày sẽ được chi tiêu bao nhiêu

Giá thầu, khung giờ và vị trí quảng cáo mong muốn

Khi chạy chiến dịch marketing cho ngành cá cược nên chạy nhiều quảng cáo cùng lúc để đánh giá hiệu quả và chọn ra những quảng cáo mang lại kết quả tốt nhất.

Khu vực hiển thị quảng cáo

Lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu mà các bạn muốn hướng tới để có thể tiếp cận nhiều khách hàng hơn mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Đối với ngành cá cược nên giới hạn khách hàng là đối tượng nam, tập trung ở các thành phố lớn và đông dân cư.

Lựa chọn Keyword

Khi trang web cá cước của bạn đã có nội dung, title, meta description, keyword thì Google Adword sẽ tự đề xuất. Hoặc trường hợp khác bạn có thể lựa chọn quảng cáo key word mà bạn mong muốn.

Khi quảng cáo, các bạn sẽ phải đặt giá cho từ khóa. Có 2 cách đặt giá, một là đặt mức giá trần cho tất cả các từ khóa và 2 là đặt giá theo từng từ khóa, chủ động đặt giá để mang lại hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Viết nội dung quảng cáo

Trước khi chạy quảng cáo Google Adword thfi web site phải có bài quảng cáo. Khi viết bài quảng cáo cần tránh việc đưa lên các hình ảnh từ ngữ, nội dung vi phạm, phản cảm, liên quan đến tôn giáo, chính trị,…

Bài quảng cáo còn phải đáp ứng các tiêu chuẩn như: Title chứa 25 ký tự, mô tả có 2 dòng, mỗi dòng không quá 35 ký tự. Trong tiêu đề, mô tả, đường dẫn về trang đích, đường dẫn hiển thị, nội dung trang đích phải chứa từ khóa để được Google đánh giá tốt hơn.

Trên đây là những nội dung cơ bản cần thực hiện trong khi chạy quảng cáo Google cho ngành cá cược hoặc bất cứ ngành hàng nào. Điều quan trọng là bạn phải nắm bắt được thuật toán và sự thay đổi của Google để điều chỉnh phù hợp.

Nếu ngành hàng bạn đang lựa chọn khó khăn trong việc chạy quảng cáo, hãy liên hệ với Zei Media để được hỗ trợ.