5 yếu tố cần có trong Landing Page của doanh nghiệp nhỏ

Landing page là yếu tố cần thiết trong chiến dịch tiếp thị của doanh nghiệp, dù bạn quảng cáo sản phẩm trực tuyến, hoặc cho một sự kiện, một chương trình giảm giá đều không thể thiếu Landingpage.

Thay vì cung cấp cho người xem trang chủ và khiến họ phải tự tìm đến trang mà họ muốn thì hãy cung cấp cho họ trang đích phù hợp nhất với họ. Trang đích là một phần quan trọng của quy trình bán hàng để hỗ trợ bất kỳ quảng cáo nào hoặc nỗ lực thúc đẩy lưu lượng truy cập.

Cam kết giải quyết vấn đề

Người xem nhấn vào liên kết đến trang đích mà bạn cung cấp tại quảng cáo vì họ thấy vẫn đề mà bạn đưa ra đúng với mong muốn của họ, họ muốn xem cách mà bạn giải quyết vấn đề đó là gì. Do đó, trang đích cần phải bao gồm nội dung bạn đưa ra để giải quyết vấn đề của họ.

Một cách tuyệt vời để thu hút trang đích của bạn phải có tiêu đề chính, tiêu đề phụ, và tuyên bố về bằng chứng để cam kết giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, thế giới luôn thay đổi và thị hiếu người xem cũng vậy, cách tốt nhất để bạn có thể thu hút họ đó chính là cập nhật những trào lưu mới.

5 yếu tố cần có trong Landing Page của doanh nghiệp nhỏ

5 yếu tố cần có trong Landing Page của doanh nghiệp nhỏ

Nghiên cứu đối thủ để tìm ra những nhu cầu từ họ, nắm bắt thông tin và đưa ra đúng thứ họ cần, chắc chắn trang đích của bạn sẽ thành công.

Yếu tố anh hùng

Khi bạn đã thu hút sự chú ý của mọi người bằng tiêu đề và hứa hẹn sẽ giải quyết vấn đề cho họ nếu bạn muốn thu hút hơn nữa, hãy đưa ra điểm vượt trội so với số đông.

Những thông tin mà bạn đưa ra có thể giúp khách hàng hiểu dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn sẽ thay đổi cuộc sống của họ trở nên tốt đẹp hơn như thế nào.

Bạn muốn trở thành người hùng của họ, một người có khả năng đến và giải quyết vấn đề của họ. Nhưng đôi khi hình ảnh anh hùng thực sự là của  họ ; đó là xem làm thế nào, một khi vấn đề của họ được giải quyết, họ có thể tiếp tục làm những điều lớn hơn và tốt hơn cho bản thân và những người xung quanh.

Đưa ra các quyền lợi

5 yếu tố cần có trong Landing Page của doanh nghiệp nhỏ

Sau khi đã thu hút được người xem bằng tiêu đề hấp dẫn và hình ảnh lôi cuốn, công việc tiếp theo của bạn đó chính là cung cấp cho họ một bảng danh sách chi tiết về những lợi ích mà họ sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bạn.

Bạn nên cung cấp danh sách một cách chi tiết, loại bỏ bất kỳ sự do dự nào mà một khách hàng tiềm năng có thể có. Những thông tin được cung cấp đầy đủ trên trang đích có thể ngăn cản hành động thoát ra khỏi trang để tìm kiếm thông tin khác, việc của họ chỉ là hành động.

Bằng chứng

Sau khi bạn đưa ra những thông tin về lợi ích và cả những lời hứa thì đã đến lúc bạn cần cung cấp cho khách hàng biết về bằng chứng của những thông tin này, đây như là một lời trấn an cuối cùng mà doanh nghiệp dành cho khách hàng để họ tin tưởng và quyết định đặt hàng.

Lời kêu gọi hành động

Sau khi đã khiến cho khách hàng tìm đến trang đích của mình và lôi cuối họ bằng những thông tin hấp dẫn, thuyết phục được họ bằng những bằng chứng xác thực, lúc này công việc cuối cùng mà bạn làm đó chính là kêu gọi hành động.

5 yếu tố cần có trong Landing Page của doanh nghiệp nhỏ

Hãy đặt ra những biểu mẫu hoặc nút hành động được thiết kế nổi bật, dễ nhìn thấy, thông tin đơn giản, dễ hiểu. Kêu gọi họ để lại thông tin để được hướng dẫn và đặt hàng.

Theo công thức đơn giản này doanh nghiệp của bạn sẽ tạo ra trang đích hoàn hảo, nhận được tỷ lệ chuyển đổi cao nhất có thể. Một trang đích gọn gàng, rõ ràng giải quyết bất kỳ câu hỏi hoặc vấn đề nào mà khách hàng tiềm năng có thể gặp phải là cách để thuyết phục người đọc thực hiện hành động mong muốn.